Trending

martes, 12 de julio de 2011

บอกพ่อแม่ของคุณคุณเกย์?

คำถามบางอย่างก่อนที่จะบอกครอบครัวของคุณคุณเกย์

สมมติว่าคุณเป็นลูกของครอบครัวที่มีที่เราอาศัยอยู่และต้องการที่จะบอกผู้ปกครองของคุณคุณเกย์หรือเลสเบี้ยน

การวิเคราะห์ดังต่อไปนี้ก่อนที่คุณจะพูดคุยกับพ่อแม่ของคุณเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของคุณ :

คุณ / เพื่อรสนิยมทางเพศของคุณหรือไม่
ไม่ต้องพูดถึงว่าถ้าคุณไม่สามารถปลอดภัยตอบคำถาม"คุณแน่ใจ?" ความสับสนในส่วนของคุณใด ๆ ที่จะเพิ่มขึ้นพ่อแม่ของคุณและจะลดความมั่นใจของคุณในการทดลองของคุณ

คุณจะพอใจกับการรักร่วมเพศทางเพศของคุณหรือไม่
หากคุณกำลังดิ้นรนกับความผิดและระยะเวลาของภาวะซึมเศร้ามันจะดีที่สุดในการเลื่อนการที่จะบอกผู้ปกครองของคุณ ว่ามันจะต้องใช้พลังงานอย่างมากในส่วนของคุณดังนั้นคุณจึงควรจะอยู่ในดีที่สุดของคุณ

คุณมีการสนับสนุนจากคนอื่น ๆ / เป็น?
หากปฏิกิริยาที่เกิดจากผู้ปกครองของคุณที่ถูกทำลายล้างจะต้องมีใครบางคนหรือบางกลุ่มซึ่งคุณสามารถใช้กับความมั่นใจในการแสวงหาการสนับสนุนทางอารมณ์และความแข็งแรง เป็นสิ่งสำคัญที่จะรักษาความรู้สึกของตนเองมูลค่า

คุณรู้หรือไม่เพียงพอเกี่ยวกับรักร่วมเพศ?
ผู้ปกครองของคุณมีแนวโน้มที่จะตอบสนองขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานของข้อมูลจากสังคม homophobic ถ้าคุณได้ทำบางอ่านอย่างจริงจังในเรื่องที่คุณสามารถช่วยด้วยการแบ่งปันข้อมูลและการศึกษาที่เชื่อถือได้

สภาพภูมิอากาศทางอารมณ์ที่บ้านคืออะไร?
ถ้าคุณสามารถเลือกที่จะพูดเมื่อเลือกอย่างระมัดระวัง เลือกเวลาเมื่อพ่อแม่ของคุณจะไม่ enfrontándose ปัญหาร้ายแรงเช่นการตายของเพื่อนการสูญเสียงานหรือต้องใกล้สำหรับการผ่าตัด

คุณสามารถจะเป็นผู้ป่วย?
พ่อและแม่ของคุณอาจเป็นเวลาที่จะซึมซับข้อมูลนี้หากพวกเขาไม่ได้พิจารณาก่อนที่คุณจะใช้ร่วมกันกับพวกเขา กระบวนการนี​​้สามารถใช้เวลาหกเดือนถึงสองปี

กระตุ้นให้คุณพูดคุย now?
เราสนับสนุนให้ความรักที่คุณรู้สึกสำหรับพวกเขาและความรู้สึกไม่สบายของคุณด้วยระยะทางที่คุณรู้สึกว่าระหว่างคุณ ไม่ให้ออกในความโกรธหรือในระหว่างการโต้แย้งโดยใช้เพศของคุณเป็นอาวุธ

คุณมีข้อมูลวัสดุที่อยู่ในมือ?
รักร่วมเพศเป็นเรื่องที่คนที่เกย์รู้น้อยมาก จะอยู่ในมืออย่างน้อยหนึ่งต่อไปนี้ : หนังสือสำหรับผู้ปกครองที่หมายเลขโทรศัพท์ของบุคคลที่ติดต่อสำหรับท้องถิ่นหรือระดับชาติที่ผู้ปกครองและกลุ่มเพื่อนของเกย์และเลสหรือชื่อของที่ปรึกษากว่า เกย์และสามารถแก้ไขปัญหาอย่างเป็นธรรมจากการที่

คุณไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้ปกครองของคุณทางการเงิน?
ถ้าคุณสงสัยว่าพ่อแม่ของคุณสามารถที่จะถอนการสนับสนุนทางการเงินสำหรับการศึกษาของคุณหรือบังคับให้คุณออกจากบ้านคุณควรพิจารณาว่ามันจะดีกว่าที่จะรอไม่ได้มีการควบคุมทางเศรษฐกิจนี้มากกว่าคุณ

บ่อยครั้งที่คุณใช้เวลากับผู้ปกครองของคุณหรือไม่
ถ้าคุณเคยเสมอพร้อมกับพ่อแม่ของคุณและมักจะได้รับรักของพวกเขาและมี reciprocated ความรักของพวกเขาอาจจะสามารถที่จะแก้ไขปัญหานี้ในทางบวก

จุดของสังคมคุณธรรมคืออะไร?
ถ้าพวกเขามักจะเห็นประเด็นทางสังคมในแง่ของการดีและความชั่วและความชั่วร้ายบริสุทธิ์สามารถคาดว่าจะมีปัญหาร้ายแรงเกี่ยวกับเรื่องเพศของคุณ แต่ถ้าพวกเขาได้แสดงให้เห็นระดับของความยืดหยุ่นในการจัดการกับปัญหาอื่น ๆ ของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่คุณสามารถคาดหวังว่าจะยินดีที่จะหารือเรื่องนี้กับคุณจนเสร็จสิ้น

คุณจะเลือกมันเอง
ทุกคนไม่จำเป็นต้องเปิดเผยรสนิยมทางเพศของพวกเขาไปยังผู้ปกครองของพวกเขา ไม่รู้สึกกดดันที่จะทำดังนั้นหากคุณไม่แน่ใจว่าคุณจะบรรลุสิ่งที่ดีที่จะทำ (สิ่งที่เกิดปฏิกิริยา) ทุกอย่างมีเวลาของมัน

No hay comentarios:

About

Popular Posts

Designed By Blogger Templates